NEW CLIPPING
กลับ

ฉลองความสำเร็จ 12 ปี ธนาคารสเต็มเซลล์ “ไครโอวิวาฯ”

2020 กุมภาพันธ์

“โครไอวิวาฯ” ได้จัดงานแถลงความสำเร็จครบรอบ 12 ปี พร้อมอยู่เคียงข้างทุกคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว เปิดตัวนิยามใหม่ “Your Life is Your Choice” ณ โอเชียนทาวเวอร์ 2 ชั้น 35 ย่านอโศก หวังเจาะตลาดกลุ่มลูกค้า “Personal Life” ทุกเพศทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ ที่สนใจในเรื่องการดูแลสุขภาพและนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพระดับสูง โดยมีเหล่าครอบครัวคนดัง “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน” ,”โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” และ “กิก-ดนัย จารุจินดา” มาเผยประสบการณ์ที่ร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวกับไครโอวิวาฯ ในครั้งนี้

ด้าน “คุณจิรัญญา ประชาเสรี” ประธานฝ่ายบริหารบริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยถึงความสำเร็จของไครโอวิวาฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากทุกครอบครัวตลอดระยะเวลา 12 ปีไว้ว่า…

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณความไว้วางใจจากลูกค้าที่มั่นใจในการบริการของเรา และทีมงานที่ทำงานกันอย่างขยันขันแข็งจนในปัจจุบันถ้าพูดถึงไครโอวิวาฯ ในแต่ละสาขาทั่วโลกวันนี้เรามีเก็บสเต็มเซลล์ไว้มากกว่า 300,000 ยูนิต และอยู่ใน TOP10 ของโลก คอยพัฒนาและขยายเครือข่ายที่แข็งแกร่งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ตะวันออกกลาง หรือ ออสเตรเลียก็ไว้ใจให้เราเก็บสเต็มเซลล์ อย่างตอนนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ไปบริหารที่สาขาสิงคโปร์เพิ่มอีกด้วย และอีกข่าวดีของปีนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดขององค์กร คือไครโอวิวาฯ ได้รับรางวัล “ESQR” ด้านการบริหารงานและให้บริการโดยมีจริยธรรมและมองเห็นคุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ปกติแล้วเกือบทุกบริการของไครโอวิวาฯ จะวางแผน 3-5 ปี เพื่อทำการศึกษาและทดลองจนมั่นใจที่จะให้บริการนั้นแก่ลูกค้า ทำให้ปี 2020 เราพร้อมเปิดตัวนิยามใหม่ “Your Life is Your Choice” เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่สนใจในการดูแลสุขภาพ ก่อนหน้านี้เราโฟกัสกลุ่มคุณแม่และครอบครัวเป็นหลัก แต่วันนี้ต้องการให้ทุกคน ทุกเพศที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงศึกษาวิธีการใหม่ ทำให้พบนวัตกรรมที่นำ ”ไขมัน” มาเป็นประโยชน์เพื่อใช้เติมเต็มในส่วนที่เราบกพร่องได้ และยังสามารถนำไปเพาะเลี้ยงให้เป็นสเต็มเซลล์ของตนเองเพื่อใช้ในศาสตร์ชะลอวัย ซึ่งการใช้ไขมันมีมานานแล้วแต่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี ซึ่งวันนี้ “นายแพทย์ เอนก โซนี่” CEO & Aesthetic Surgeon จาก Dr. Alex Aesthetic Clinic มาร่วมพูดคุยในเทคโนโลยีล่าสุดจาก “ไขมัน” จากร่างกายตนเอง ในมุมมองของแพทย์ที่ให้ความสนใจในเรื่องดังกล่าว”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี “แพทย์หญิง สิริธีรา ศรีจันทพงศ์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Medical Director จาก La Vie Detox and Wellness Center) และ “คุณเปิ้ลจริยดี สเปนเซอร์” คุณแม่ลูกสองวัย 43 ปี ที่ยังดูอ่อนเยาว์ มาให้ความรู้เและเผยความสำคัญเรื่องการเก็บสเต็มเซลล์เพื่อจะนำไปใช้ฟื้นฟูร่างกายและช่วยชะลอวัย

เริ่มต้นด้วยคุณแม่ลูกสองคนสวย “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” ที่เก็บสเต็มเซลล์กับไครโอวิวาฯ เพื่อตนเองและทุกคนในครอบครัว

“ตอนนี้ลูกคนที่สอง น้องเดมี่ 6 เดือนแล้วก็เป็นครั้งที่สองที่เรามาร่วมงาน ซึ่งท้องแรกเราก็เก็บกับที่นี่แต่คุณพ่อของลิเดียนำของดีแลนท์ไปใช้ฟื้นฟูเข่าหมดเกลี้ยง ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมเราไม่เพาะไว้เยอะกว่านั้นเพราะสามารถเก็บไว้ให้คนในครอบครัวได้หมดเพื่อความสวยความงามและรักษาอาการป่วยได้ สามปีผ่านไปเทคโลยีเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งตอนนี้เราก็เก็บไว้หมด ล่าสุดสามารถเก็บไขมันจากตอนเราผ่าคลอด เพื่อไปทำสเต็มเซลล์ให้ตัวคุณแม่เองได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวรอบสอง ย้อนไปที่ลูกคนแรกเราก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเรา หาข้อมูลเยอะมากเพื่อลูก ไปดูสถานที่เก็บ ทัวร์ห้องทดลอง ศึกษามาหมดจนถึงผลการรับรองที่ได้รับการรับรอง“AABB” เป็นรายเดียวในประเทศที่ได้มาตรฐานทั้งการจัดเก็บและการเพาะเลี้ยง โอกาสดีๆ วันนี้อยากยินดีกับความสำเร็จ 12 ปีของไครโอวิวาฯ และอย่าเพิ่งหยุดที่จะหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพราะเราจะไปใช้บริการอยู่เรื่อยๆ ค่ะ”

ตามด้วยคุณแม่ที่ใส่ใจลูกแบบสุดๆ “โอ๋-ภัคจีรา” ได้เผยความในใจหลังเก็บสเต็มเซลล์มากว่า 7 ปีแล้ว

“เป็นเวลา 7 ปีแล้วที่เราเก็บสเต็มเซลล์ ตอนนั้นเราทราบจากคนรู้จักและแนะนำเราซึ่งเราไม่ค่อยรู้จักเรื่องพวกนี้เท่าไร ก็จะถามจากผู้เชี่ยวชาญเปรียบเทียบกัน 2-3 บริษัท เราต้องดูที่จัดเก็บว่าเป็นอย่างไร ดูบริษัทที่มีคุณภาพ มั่นคงสุดท้ายก็มาไว้วางใจที่ไครโอวิวาฯ เพราะลูกคืออนาคตของเรา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้ ไม่ได้อยากใช้แต่ก็อุ่นใจไว้ก่อน สำหรับโอ๋ถ้าย้อนเวลากลับไปก็ยังอยากเก็บอยู่เพราะเรื่องสุขภาพเราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า ยิ่งปัจจุบันไม่เก็บก็ไม่ใช่แล้ว ทุกอย่างมันคุ้มมากกับการที่จะเก็บไว้เพื่อสุขภาพของเราและคนที่เรารัก ก็อยากให้ไครโอวิวาฯ อยู่คู่คนไทยไปตลอดเป็นร้อยๆ ปีสองร้อยปีเลยค่ะ”

ปิดท้ายด้วยคุณพ่อป้ายแดง “กิก-ดนัย ”เพื่อสุขภาพและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก จึงเลือกเป็นส่วนหนึ่งของไครโอวิวาฯ

“ยินดีกับไครโอวิวาฯ ครบ 12 ปี ขอให้อยู่คู่กับเราไปนานๆ ตอนนี้น้องใกล้จะ 2 เดือน พอมีลูกแล้วเราจุกจิกมาก เป็นคนช่างเลือกมาก เริ่มแรกผมทราบเรื่องการเก็บสเต็มเซลล์จากพี่ชาคริต ก็ได้คุยกันเราก็เลยศึกษาข้อมูลต่อตั้งแต่วันนั้น ก็มีหลายบริษัทให้เลือก แต่หลายคนในวงการบันเทิงก็เลือกที่นี่ทำให้เราสบายใจอยากจะเก็บที่ไครโอวิวาฯ ดูในเรื่องชื่อเสียงการบริการ คุณภาพ และการให้ความรู้เรื่องนี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ใหม่สำหรับผมมาก เราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพราะเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะเก็บเพื่อลูก อยากให้ลูกมีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในด้านสุขภาพ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น หรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ เราเก็บไว้ก่อนไม่ต้องเสี่ยง แถมสบายใจ ซึ่งตอนนี้คิดดูว่าวิวัฒนาการในอนาคตอาจจะนำไปใช้ทำอะไรได้มากกว่าเดิม ซึ่งถ้ามีคนที่ 2-3 ก็เก็บหมด ไม่พลาดโอกาสนี้แน่นอนครับ”

A group of people posing for the cameraDescription automatically generated

12 ปีที่ได้รับการไว้วางใจ เชื่อมั่นด้านคุณภาพ และไม่หยุดที่จะพัฒนาของ  “โครไอวิวาฯ” ไม่ใช่เพียงแค่คุณแม่ตั้งครรภ์ที่เก็บสเต็มเซลล์เพื่อบุตรอีกต่อไป แต่เรายังสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ด้วยสเต็มเซลล์ที่จะช่วยดูแลสุขภาพ และช่วยชะลอวัย มาร่วมดูแลสุขภาพและอนาคตของท่านและคนที่เรารักไปด้วยกัน

ที่มา : https://marketeeronline.co/archives/149901

This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.